Cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được? Những điều cần lưu ý cần biết

Với mong muốn trở lại vùng kín của thời con gái, một số phụ nữ đã lựa chọn phẫu thuật môi với nhiều kích cỡ khác nhau. Vậy cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được? Xét cho cùng, phẫu thuật thẩm mỹ môi bé là để giúp họ tự tin hơn trước bạn đời của mình. Để có câu trả lời chính xác cho mình, hãy cùng Viola – Eva tìm hiểu xem bài viết dưới đây nhé!

Cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được? Những điều cần lưu ý cần biết
Cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được? Những điều cần lưu ý cần biết

Vì sao sau khi cắt môi bé kiêng quan hệ tình dục?

Cạo môi bé là kỹ thuật làm đẹp vùng kín phổ biến hiện nay. Vì hiệu quả thẩm mỹ và cải thiện tâm sinh lý rất tốt. Bằng cách loại bỏ da thừa và xây dựng lại cấu trúc môi dưới. Và còn có thể thu nhỏ môi bé, giúp vùng kín sạch sẽ, săn chắc, phòng tránh các bệnh phụ khoa.

Cũng giống như các cuộc tiểu phẫu “vùng cấm địa” khác. Việc cắt môi là điều “cấm kỵ” đối với quan hệ tình dục trong 1-2 tuần đầu. Theo các bác sĩ sản khoa, lý do của việc kiêng cữ này như sau:

  • Phẫu thuật cắt môi bé cũng là một thủ thuật chỉnh hình. Và trong đó cả hai bên âm đạo được cắt bỏ da nhăn nheo. Sau đó, khâu lại bằng chỉ khâu tự tiêu. Nếu bạn cố chấp quan hệ, vết thương sẽ vỡ ra, chảy máu và mất thẩm mỹ.
  • Ngay cả với một phẫu thuật đơn giản môi bé đã phải chạm vào việc xâm lấn các mô cơ. Lúc này, âm đạo dễ bị sưng tấy đỏ và đau rát. Chính vì vậy khi “giao hợp” sẽ khiến tình trạng sưng tấy nặng hơn. Nhiều trường hợp nặng, “cánh hoa” còn rát khi mặc quần hoặc đi tiểu.
  • Sau 15 ngày đầu là thời gian môi bé phát triển và lấy lại chức năng trên da non. Ma sát liên tục trong khi quan hệ tình dục có thể dẫn đến trầy xước da. Hoặc cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng. Đây là tiền đề của các bệnh phụ khoa của chị em phụ nữ. Chẳng hạn như: u bã đậu, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung.

Cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được?

Cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được?
Cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được?

Mục đích cơ bản của việc cắt môi bé là phục hồi và cải thiện chất lượng quan hệ tình dục. Nhưng để quan hệ tình dục trở nên hoàn hảo và mãnh liệt. Thì bạn cần để nó nghỉ ngơi ít nhất 8 tuần. Môi của bé sẽ lành theo từng giai đoạn:

  • 1 – 2 tuần đầu tiên: “cô bé” vẫn còn rất sưng và đau khi chạm vào hoặc cọ xát với quần.
  • Từ 3-5 tuần tiếp theo: vết thương đã có dấu hiệu lành. Các chỉ thẩm mỹ cũng bắt đầu biến mất và môi bé chuyển sang màu hồng nhạt.
  • Sau 4 đến 8 tuần: Bạn không còn cảm giác đau rát. Và chỉ mất thẩm mỹ hết hẳn và làn da tươi trẻ hơi ngứa.
  • Sau 3 tháng: chức năng vùng kín được phục hồi, môi bé gọn gàng. Và các cơ và dây thần kinh hoạt động bình thường, cửa âm đạo thu nhỏ đáng kể.

Không khó để nhận thấy 3 tháng là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn nối lại đời sống tình dục. Tuy nhiên, tốc độ nhanh / chậm của vết thương còn phụ thuộc vào đặc điểm vùng kín. Hoặc mức độ can thiệp mạch máu, trạng thái nghỉ ngơi sau phẫu thuật. Để an toàn và không lo biến chứng, chị em nên quan hệ tình dục sau 3 – 4 tháng.

Video tham khảo 

Video 1: Video Livestream Quá Trình Và Kết Quả Tân Trang Vùng Kín Từ Trong Ra Ngoài VTM Viola Eva Đà Nẵng

Video 2: Livestream Tia Plasma Vùng Kín Thẩm Mỹ Viện Viola Eva Trung Tâm Thẩm Mỹ Vùng Kín Đà Nẵng

Video 3: 5 Lưu Ý Trước Khi Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Vùng Kín

Những lưu ý khi kiêng cữ sau khi cắt môi bé

Ít ai biết rằng tình trạng thâm vùng kín có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Và đặc biệt là hoạt động tình dục. Do đó, sau khi cắt môi cho bé, bạn cần lưu ý:

Những lưu ý khi kiêng cữ sau khi cắt môi bé
Những lưu ý khi kiêng cữ sau khi cắt môi bé

Hạn chế kích thích và ma sát

Đầu tiên, bạn nên hạn chế va chạm, cọ xát ở vùng kín. Đặc biệt là trong 7-10 ngày đầu tiên. Khi đó, không gian cá nhân rất "nhạy cảm". Bạn có thể nới lỏng sợi chỉ bằng một lần vuốt.

Từ tuần thứ 4, bạn có thể kích thích nhẹ nhàng âm vật. Bằng cách xoa bên ngoài quần khoảng 2-3 phút mỗi ngày. Động tác này giúp thư giãn các cơ và giảm sưng, cứng.

Vì những lý do trên, chị em đặc biệt lưu ý đến việc vệ sinh – rửa tay nhẹ nhàng. Và cũng chọn quần thoáng mát, chất liệu mềm mại. Các cô gái được khuyến khích mặc váy thay vì quần dài để giảm va chạm.

Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Chị em cần tuân thủ cẩn thận chỉ định của bác sĩ, đó là thời gian dùng, liều lượng, cách dùng thuốc.

Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Tránh thực phẩm có thể gây sẹo

Chị em cũng nên chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình sau khi phẫu thuật. Vì vậy, bạn nên “tránh xa” những thực phẩm sau:

  • Các loại thịt giàu đạm như thịt bò, dê, cừu, cá hồi, bào ngư, nhộng …
  • Tránh đồ nếp và các sản phẩm làm từ bột gạo nếp. Bởi vì nhóm đồ ăn này có thể gây nóng, nóng và khiến vết cắt lâu sưng hơn.
  • Không ăn / uống các thực phẩm giàu collagen. Chẳng hạn như rau muống, mồng tơi, rau bí, su su.
  • Tích cực bổ sung nhiều vitamin từ trái cây tươi, rau xanh, sinh tố
  • Sát trùng vùng kín bằng lá trầu không. Hoặc các loại lá thảo dược thiên nhiên, kháng khuẩn cho cô bé.

Trên đây là những chia sẻ của Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva về Cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được. Hy vọng với những chia sẻ này giúp chị em có thêm nhiều thông tin tránh được những tình huống không mong muốn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: Violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn